Hector đồng hành cùng Ngày hội đổi mới sáng tạo thủ đô

Chiều 25/11, Thành Đoàn Hà Nội phối hợp với Quỹ đầu tư mạo hiểm VinaCapital Ventures và Công ty Cổ phần Global Capital Ventures tổ chức Ngày hội Đổi mới sáng tạo Thủ đô với chủ đề “Số hóa đầu tư khởi nghiệp khu vực ASEAN” nhằm thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo mạnh mẽ hơn nữa trong các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là trí thức trẻ, doanh nhân trẻ và thanh niên nói chung.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ phát biểu tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo Thủ đô. Ảnh: Văn Điệp/TTXVN

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ phát biểu tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo Thủ đô. Ảnh: Văn Điệp/TTXVN


Đây là cơ hội cho doanh nghiệp khởi nghiệp “Đổi mới sáng tạo” tiếp cận các quỹ đầu tư nước ngoài. Ngày hội đã thu hút hơn 3.000 sinh viên, thanh niên Thủ đô, 23 tập đoàn hàng đầu khu vực và 154 quỹ đầu tư tham gia.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Vương Đình Huệ; Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng; lãnh đạo Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Thành ủy, UBND thành phố Hà Nội đã tham dự.

Trong khuôn khổ Ngày hội, Chung kết Cuộc thi Khởi nghiệp sáng tạo V3 Track 2020 (VinaCapital Ventures VietChallenge) đã diễn ra với sự tham gia của các Startups mạnh nhất khu vực. Cuộc thi VinaCapital Ventures VietChallenge được đồng tổ chức bởi VinaCapital Ventures, nền tảng đầu tư mạo hiểm hàng đầu tập trung vào Việt Nam trị giá 100 triệu USD và VietChallenge, Cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu đầu tiên dành cho người Việt Nam.

Sự kiện VinaCapital Ventures VietChallenge

Sự kiện VinaCapital Ventures VietChallenge được tạo ra nhằm thu hẹp khoảng cách đáng kể giữa các tập đoàn dẫn đầu thị trường và các công ty khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, hỗ trợ công nghệ tại Việt Nam.

 

Mục đích của sự kiện là xác định, đầu tư và kết nối các nhà sáng lập đẳng cấp thế giới với các tổ chức lớn để giải quyết các vấn đề khó khăn trong ngành và thúc đẩy tăng trưởng và chuyển đổi kỹ thuật số trên khắp Việt Nam.

Đông trùng hạ thảo Hector rất vinh dự khi được lựa chọn là sản phẩm tặng cho 100 khách VIP trong Ngày hội đổi mới sáng tạo thủ đô. Cảm ơn Chị Nguyễn Thanh Hương – một CEO lớn trong ngành công nghệ vẫn say đắm và trăn trở hàng Việt đã chung tay đưa Hector đến với ngày hội.

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm là sản phẩm được chọn tặng cho Ngày Hội đổi mới sáng tạo thủ đô. Hector sâm giúp tăng sức khoẻ, đề kháng, sinh lực nhanh chóng

 

Nước Đông Trùng Đông Trùng Hạ Thảo Hector sâm

Nước Đông Trùng Đông Trùng Hạ Thảo Hector sâm, sản phẩm giúp tăng sức khoẻ, đề kháng, sinh lực nhanh chóng và hiệu quả

Nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm giúp đàn ông mạnh mẽ, người lớn tuổi mạnh khoẻ. Hector Sâm giúp vận động viên tăng sức, người lao lực mau phục hồi. Hector Sâm giúp phụ nữ sau sinh tăng tiết sữa, phụ nữ tràn năng lượng. Hector Sâm giúp mọi người mau giải rượu, bảo vệ gan thận tuyệt vời.

 
0888 91 98 99